Phục hồi chức năng nhai với phương pháp trồng răng sứ implant.


Phương pháp cấy răng implant đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, hiện nay hàng loạt bệnh viện nha khoa đua nhau triển khai và quảng cáo kỹ thuật trồng răng tiên tiến mới này. Vậy sự thật thì việc cấy răng sứ implant có tác dụng gì mà lại được chú ý nhiều như vậy ? Kỹ thuật cấy ghép implant có thể mang tới cho khách hàng những chiếc răng y như thật đồng thời nó cũng sẽ có lợi ích như một chiếc răng thật. Tức là khách hàng có thể nhai, nuốt, cắn với chiếc răng giả đó mà không sợ sẽ gây khó khăn cho xương hàm. Chỉ với một chiếc răng mới làm từ implant, bạn sẽ cải thiện được khả năng nhai tưởng chừng như đã mất của mình.Vậy phương pháp này nên áp dụng cho những trường nào và nên chọn địa chỉ nào để trồng răng tại tphcm? Chúng ta hãy đi vào bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những thông tin về kỹ thuật trồng răng implant mới này nhé !

Những trường hợp nên áp dụng phương pháp trồng răng sứ implant:


Phương pháp này được các chuyên gia tiến hành bằng kỹ thuật cấy ghép những trụ kim loại đặt biệt chính là Titan hay còn được gọi là trụ implant được cấy vào trong xương hàm, ngay tại vị trí bị mất răng, trụ này sẽ đóng vai trò như 1 chiếc chân răng giả, nâng đỡ đầy đủ phần răng giả ở trên. Cái răng giả, hay còn gọi là chiếc mão sứ sẽ được các nha sĩ cung cấp theo đúng tỷ lệ, tương xứng với khung hàm của khách hàng bị mất răng.Chiếc mão sứ này sẽ liên kết với trụ implant thông qua khớp nối được gọi là Abutment.Sau khi hoàn thành bước cấy ghép, mọi người sẽ sở hữu 1 chiếc răng giả hoàn chính với cấu tạo hoàn toàn giống răng thật.

Việc trồng răng implant có thể phục hình, tái tạo, mang đến tác dụng vô cùng hữu ích cho những tình trạng mất răng sau:
- Tình trạng răng mới bị mất hoặc đã bị mất lâu ngày.
- Tình trạng mất 1 răng hay mất nhiều răng cùng 1 lúc.
- Tình trạng mất răng 1 hàm hoặc cả 2 hàm răng.
- Những tình trạng mất răng đều có thể triển khai công nghệ trồng răng implant

Vậy chi phí để thực hiện 1 ca cấy ghép răng implant là bao nhiêu?

Mức giá tiền trồng răng implant là một trong những vấn đề người bệnh nên để tâm trước khi có ý định phục hình răng bị mất. Ngày nay, giá thành trồng răng implant được đưa vào bảng giá tham khảo tại mỗi phòng nha khoa. Không khó để khách hàng ước tính được giá trồng răng theo công nghệ này. Do vậy giá răng sứ implant bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Giá răng implant được tính dựa trên loại trụ implant mọi người lựa chọn, giá thành thực ra có thể chênh lệch một chút tùy vào từng tình trạng răng miệng của khách hàng
Chi phí trồng răng implant tính dựa vào chi phí trụ implant. loại trụ thường, trụ giá rẻ có mức giá từ 10 triệu đến 14 triệu/trụ implant. Loại trụ mức giá tầm trung có giá thành từ 14 triệu đến 17 triệu/trụ implant. Loại implant cao cấp hơn nữa có chi phí từ trên 20 triệu/trụ implant.

Giá làm răng sứ implant trên đây có thể chỉnh sửa tùy theo công nghệ, trang thiết bị của từng phòng nha, tùy theo tình hình sức khỏe của người bệnh. tức là nếu tình hình sức khỏe răng miệng mọi người không đủ tiêu chuẩn để cấy ghép implant, cần triển khai thêm các bước chữa trị thì giá cả cần bỏ ra cho một ca cấy ghép implant sẽ bao gồm cả giá tiền trồng răng và chi phí điều trị bệnh răng miệng phát sinh khác.

Nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín nào để thực hiện trồng răng implant tại Hồ Chí Minh?

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được xem là địa chỉ, trung tâm nha khoa uy tín, có chất lượng tốt hàng đầu Việt Nam được bộ y tế công nhận. Hiện nay, đã và đang trở thành sự quyết định của đông đảo bệnh nhân trong cũng như ngoài nước. Được xây dựng dựa theo quy chuẩn quốc tế, áp dụng đa dạng dịch vụ phục hình và thẩm mỹ với công nghệ 3D tiên tiến bậc nhất, sự ra đời của bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn được xem là đã đánh dấu mốc cho sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển như: Úc, Mỹ, Hàn Quốc. Đồng thời, bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn luôn là đơn vị tiên phong trong việt sở hữu những vật liệu, trang thiết bị, máy móc hiện đại và thường xuyên hợp tác cùng các cơ sở nha khoa uy tín trên thế giới, bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào đã đem tới kết quả hoàn hảo cho hàng ngàn bệnh nhân trong 15 năm hoạt động. Đến với bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn chắc chắn bạn sẽ sở hữu hàm răng rắng đẹp, khuôn mặt hoàn hảo, bảo đảm dễ chịu và an toàn cùng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget